หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เปิ้ล ผิดหวัง ใบเตย ไม่โผล่หัว แคนเซิลงานกลางอากาศ

เปิ้ล ผิดหวัง ใบเตย ไม่โผล่หัว แคนเซิลงานกลางอากาศ
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
ดูเหมือนนักแสดงสาวทรงโต "" จะออกอาการเซ็งอยู่ไม่น้อย หลังทราบข่าวว่าลูกทุ่งสาวนุ่งสั้น "ใบเตย อาร์สยาม" ขอแคนเซิลไม่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว "ช่อง 2 บันเทิงถึงรส ถึงคุณ" กลางอากาศ โดยอ้างว่าติดธุระด่วน ทั้งที่มีชื่อของเจ้าตัวเขียนอยู่ในกำหนดการ!!

ซึ่งงานนี้สาวเปิ้ลได้ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้มีโอกาสเจอหน้าคู่กรณีสาวตามที่ตั้งใจไว้ แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจว่าเป็นธรรมดาที่คนผิดจะไม่โผล่หัวมาร่วมงานเดียวกัน ก่อนเผยชีวิตตอนนี้แฮปปี้มาก เนื่องจากอุปสรรคที่ผ่านมาทำให้ตนเข้มแข็งขึ้น...
วันนี้เราเตรียมตัวยังไงมาบ้าง เพราะในกำหนดการก็เห็นว่ามีชื่อใบเตยด้วย ?
"ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ใส่กางเกงมา (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ พอดีว่าช่วงนี้เปิ้ลป่วยเลยอยากใส่อะที่มันอุ่น ๆ แล้วก็ทะมัดทะแมงนิดนึง แต่พอมาทราบข่าวทีหลังว่าน้องเขาไม่มาแล้ว ก็รู้สึกผิดหวัง คือตัวเปิ้ลไม่ใช่คนผิดอะไรแต่เปิ้ลก็มา ส่วนคนที่ผิดไม่โผล่หัวมาก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว"
พอน้องเขาไม่มาแบบนี้หลายคนก็เลยมองว่าเขาแคนเซิลเพราะเห็นว่าเรามาด้วย ?
"ไม่ออกความเห็นดีกว่าค่ะ เพราะเปิ้ลไม่ทราบจริง ๆ ว่ามีชื่อคนนี้ในโลกหรือเปล่า"
ล่าสุดพอจะทราบข่าวไหมว่ามีคนเห็น ใบเตย เข้าไปกดไลค์รูปในเพจแอนตี้เรา ?
"ใครนะคะ เปิ้ลไม่เคยได้ยินชื่อนี้เลย (หัวเราะ) คงไม่มีในโลกมั้งคะ เพราะเขาเองก็บอกว่าไม่เคยเห็นว่ามีเพจนี้เหมือนกัน ดังนั้นเรื่องนี้ก็คงเป็นเรื่องมโน"
เบื่อไหมที่เรื่องนี้ไม่จบไม่สิ้นสักที ?
"มันไม่มีทางเบื่อหรอกค่ะ เพราะเปิ้ลมองว่าเรื่องพวกนี้ถ้าเราเข้าวงการมาแล้วเราต้องยอมรับให้ได้ เพียงแต่เราต้องตั้งรับมันด้วยสติเท่านั้นเอง"
ส่วนตัวรู้สึกยังไงบ้างทั้งที่อยู่วงการมานาน แต่เจอรุ่นน้องทำแบบนี้ ?
"เปิ้ลอยากให้เชื่อเรื่องกฏแห่งกรรมค่ะ ใครที่ทำอะไรไว้กรรมก็จะบันดาลให้เป็นอย่างนั้น"
ส่วนตัวรู้สึกยังไงบ้างที่มีคนตั้งเพจแอนตี้เรา ?
"ตลกดีค่ะ เพราะมีคนมาด่าเราเรื่องพื้นยุบ ซึ่งเปิ้ลมองว่าเขาคงไม่มีเรื่องอื่นให้ด่าแล้วล่ะ อีกอย่างมนุษย์เราไม่ใช่เพอร์เฟคไปซะหมด จะใช้แอพบ้างมันก็ไม่แปลกอะไร แถมตัวเปิ้ลเองก็ใช้หลายแอพด้วย พื้นมันถึงได้ยุบไปยุบมา"
หลังจากนี้เราจะมีแผ่นส่วนบุญไปให้อีกฝ่ายไหม ?
"แผ่ทุกวันค่ะ แต่ไม่ได้หมายถึงให้ใครนะ เพราะเปิ้ลก็แผ่เมตตา ทำบุญ กรวดน้ำ เป็นปกติอยู่แล้ว"
เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทำให้เราเข้มแข็งขึ้นด้วยไหม ?
"เข้มแข็งขึ้นค่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนเปิ้ลคงฟูมฟายไปแล้ว แต่เดี๋ยวนี้อะไรเกิดขึ้นก็ตั้งรับได้หมดค่ะ"
เหมือนตอนนี้เราเองก็ปลงแล้ว ?
"ใช่ค่ะ เปิ้ลคิดว่าทุกคนเกิดมาก็มีปัญหาหมด เพียงแต่ปัญหาของเปิ้ลมันซ้ำซากเท่านั้นเอง"
เปิ้ล ไอริณ
เปิ้ล ไอริณ
เปิ้ล ไอริณ
เปิ้ล ไอริณ
เปิ้ล ไอริณ
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย
เปิ้ล ไอริณ ใบเตย