หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พี่ไล่ฆ่าน้อง ปมหึงผัว-มรดก ถูกแย่งมีดแทงกลับดับคาที่

พี่ไล่ฆ่าน้อง ปมหึงผัว-มรดก ถูกแย่งมีดแทงกลับดับคาที่
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com
เมื่อเวลา 16.50 น. (6 ต.ค.) ตำรวจสภ.ลาดใหญ่ จ.สมุทรสงคราม พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรม รุดไปที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจาก นายปรีชาพล นาคคำ อายุ 27 ปี ว่า ภรรยาถูกแทงตาย อยู่ในบ้านเลขที่ 127/ 39 ซอย 3 ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ประตูบ้านปิดอยู่ เมื่อเปิดประตูพบศพ นางวิไลพร นาคคำ ภรรยาของนายปรีชาพล สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน ในบ้านข้าวของเครื่องใช้กระจัดกระจาย ล้มระเนระนาด และพบ น.ส.เกวลิน บุญรอด ร้องขอความช่วยเหลือ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ช่องท้องด้านขวาและข้อมือขวา เอามือกุมท้องไว้ จึงรีบนำส่ง รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า
จากการสอบสวน น.ส.เกวลิน บุญรอด ซึ่งยังมีสติให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีปากเสียงกับนางวิไลพรซึ่งเป็นพี่สาว เรื่องมรดกและหึงหวงสามี ก่อนที่พี่สาวจะคว้ามีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต ไล่แทงตน จึงต่อสู้กันและแย่งมีดมาได้ แทงพี่สาวกลับไป 1 ที ด้วยความโมโห ซึ่งหลังให้ปากคำ แพทย์ได้รีบนำน.ส.เกวลินเข้าห้องผ่าตัดทันที เนื่องจากเสียเลือดมาก
ด้าน พ.ต.ท.พีรพงศ์ แสงอากาศ สวญ. กล่าวว่า จากให้การในเบื้องต้นของ น.ส.เกวลิน ทางตำรวจจะต้องสอบสวนถึงสาเหตุให้ละเอียดอีกครั้ง